Chia sẻ theme blogspot có thể dùng để lưu trữ tài liệu hoặc làm gì đó

Chào các bạn, mình mới tập làm blogspot mà mình mới lười cho nên cũng 2-3 tháng rồi giờ mình mới viết bài mới. Blog mình thì chưa định hướng phát triển gì cho nên thôi mình lại share theme blogspot vậy.
Theme này thì mình edit từ đợt mình bắt đầu ôn thi để mình lưu tài liệu cho mấy anh em học chung nhưng làm từ lâu rồi mà mình cũng không có dùng nay tìm lại thấy thì thôi chia sẻ cho mọi người ai cần thì tải về dùng.
Link tải thì mình để ở phía dưới nhé!

Chia sẻ theme blogspot có thể dùng để lưu trữ tài liệu hoặc làm gì đó

Tính năng giao diện

Tính năngTest
LayoutVersion 3
WidgetVersion 2
ReponsiveCheck
Mobile FriendlyCheck
404 PageCheck
Related Recent PostsTrue
Recent Posts WidgetTrue
Recent Comments WidgetTrue
Popular Posts WidgetTrue
Label WidgetTrue
Ads Banner WidgetTrue
Live searchTrue
Reponsive videoTrue
Demo theme - Download theme
Mật khẩu giải nén file: themetailieu
Next Post Previous Post
No Comment
Add Comment
comment url